inarticulate_me

This blog is an outlet of what i do/did/will do, what i feel/felt/may feel in this lifetime. It is better to leave something behind, as they say, in this life, no one gets out of it alive.

Biyernes, Mayo 27, 2011

superproxy

One morning, while I was preparing for work, I was listening to the radio too. The DJ said, "here is something from Francis and Eli...."  then played Superproxy. Then I smiled.
Ipinaskil ni charmaine romero sa 11:08 PM
I-email ItoBlogThis!Ibahagi sa XIbahagi sa FacebookIbahagi sa Pinterest

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mas Bagong Post Mga Lumang Post Home
Mag-subscribe sa: I-post ang Mga Komento (Atom)
Tweet

Follow @cha2romero

Tungkol sa Akin

Aking larawan
charmaine romero
Tingnan ang aking kumpletong profile

Archive sa Blog

  • ►  2016 (1)
    • ►  Abril (1)
  • ►  2015 (2)
    • ►  Marso (2)
  • ►  2014 (7)
    • ►  Disyembre (1)
    • ►  Nobyembre (2)
    • ►  Abril (2)
    • ►  Pebrero (1)
    • ►  Enero (1)
  • ►  2013 (14)
    • ►  Disyembre (2)
    • ►  Setyembre (3)
    • ►  Agosto (1)
    • ►  Pebrero (7)
    • ►  Enero (1)
  • ►  2012 (22)
    • ►  Nobyembre (4)
    • ►  Oktubre (1)
    • ►  Agosto (1)
    • ►  Hulyo (1)
    • ►  Hunyo (1)
    • ►  Mayo (2)
    • ►  Abril (2)
    • ►  Marso (2)
    • ►  Pebrero (4)
    • ►  Enero (4)
  • ▼  2011 (48)
    • ►  Disyembre (3)
    • ►  Nobyembre (2)
    • ►  Setyembre (3)
    • ►  Agosto (6)
    • ►  Hulyo (2)
    • ►  Hunyo (4)
    • ▼  Mayo (5)
      • superproxy
      • Boracay for the nth time (May 23-25, 2011)
      • Shopaholic ?
      • Shopping and me
      • Pacquiao Vs Mosley
    • ►  Abril (17)
    • ►  Marso (6)
Watermark na tema. Pinapagana ng Blogger.